TB LAND

©2020 TB Land

Nhà đẹp sửa hết 3 tỷ của diễn viên Thành Đạt


Dự kiến chi 1,2 tỷ đồng tân trang căn nhà 84 m2 nhưng vợ chồng Thành Đạt và Hải Băng đã tiêu hết 2,7 tỷ đồng dù chưa hoàn thiện sân thượng.

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Thành Đạt khởi công sửa chữa căn nhà ba tầng ở Nhà Bè, TP HCM vào đầu tháng 8. Anh cho biết ngôi nhà vẫn chắc chắn nhưng chưa đẹp và đúng ý nên quyết định tu sửa. 'Gia đình đông con lại thêm hai vú em nên tôi làm lại để mọi người tiện sinh hoạt', anh bảo. Lúc đó, anh chia sẻ ngân sách dự kiến vào khoảng hơn 1 tỷ đồng nhưng xác định con số thực sẽ cao hơn.

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Trong quá trình thực hiện, chi phí đội lên vì Thành Đạt chọn mua nhiều nội thất đắt tiền. Anh cũng chủ động điều chỉnh, thêm thắt các chi tiết ngoài bản vẽ nếu thấy phù hợp với sở thích cá nhân và có ích cho công việc của vợ. 'Tôi muốn làm hết sức để vui lòng bà xã vì cô ấy đã vất vả sinh nhiều con cho tôi', anh nói.

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Nhà phố của Thành Đạt có hai tầng lầu và một tầng trệt. Hai tầng trên dành cho gia đình anh còn tầng dưới làm văn phòng công ty mỹ phẩm. Khu vực để sinh hoạt, anh sử dụng các thiết bị thân thiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt còn chỗ kinh doanh thì bố trí với phong cách lịch sự. 'Nội thất cao cấp lại được thiết kế đồng bộ nên giá cao', anh chia sẻ.

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Các vật liệu nổi bật là sắt, gạch ốp lát, đá tự nhiên và kính. Chồng ca sĩ Hải Băng hướng đến không gian sống mở, gần gũi thiên nhiên nên trồng cây xanh trong nhà, mở nhiều cửa sổ đón ánh sáng.

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Cầu thang gỗ chống trơn, trượt an toàn với trẻ nhỏ. Thành Đạt cho biết nhà anh có 4 nhóc tỳ đều hiếu động nên phải đặc biệt chú ý khi thi công lan can, cầu thang, cửa kính...

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Phòng ngủ thoáng đãng nhưng ấm cúng khi kéo rèm. Vợ chồng Thành Đạt và Hải Băng chọn tone trầm cho các nội thất gỗ. Nam diễn viên cho biết, anh đặt văn phòng công ty tại nhà vì muốn bà xã có thời gian nghỉ ngơi ngay sau khi kết thúc công việc. Đặc thù nghề bán hàng online giờ giấc thất thường chiếm của Hải Băng nhiều thời gian và công sức.

nhà Hải Băng và Thành Đạt

Một khu vực trong phòng ngủ được dành riêng để bố trí tủ đựng túi xách cho giọng ca 'Viên đá nhỏ'. Không còn hoạt động showbiz nhưng cô vẫn duy trì thói quen sắm đồ hiệu, đặc biệt là các món phụ kiện sang chảnh như mắt kính, túi xách...

nhà Hải Băng và Thành Đạt
Phòng tắm sang trọng với nội thất nhập khẩu.
nhà Hải Băng và Thành Đạt

Trước đây, ngôi nhà của Thành Đạt không có những góc thư giãn thế này nên lúc lập bản vẽ, anh yêu cầu kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết tạo để tạo ra một nơi vừa đẹp lại lãng mạn, có thể xả stress sau khi kết thúc công việc.

nhà Hải Băng và Thành Đạt
Giếng trời đem ánh sáng vào từng ngóc ngách.
nhà Hải Băng và Thành Đạt
Các loại cây được bố trí xen kẽ, vừa để trang trí lại có ý nghĩa phong thủy.
Gia đình đông con của Thành Đạt và Hải Băng.

Thành Đạt đính hôn với Hải Băng năm 2016, sau đó cặp đôi lần lượt đón ba con. Gần 4 năm bên nhau, cả hai cùng giã từ làng giải trí và chuyển hướng kinh doanh nên tích lũy được nhiều tài sản gồm nhà phố, chung cư và xe cộ.

Theo: Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Để trang trải cuộc sống, Yin quyết định cải tạo lại ngôi nhà cũ trên mảnh đất rộng 3,000m2 của gia đình và kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng.

Xem chi tiết: Cô gái 29 tuổi nghỉ việc về quê, xây biệt thự lập nghiệp để được sống gần bố hơn

Cô gái 29 tuổi nghỉ việc về quê, xây biệt thự lập nghiệp để được sống gần bố hơn
Nhà Đẹp
Vợ chồng người Mỹ chỉ định sống tạm một thời gian nhưng dần thấy hài lòng và không muốn thay đổi dù đã có thêm 2 con nhỏ.

Xem chi tiết: Gia đình bốn người sống thoải mái trong nhà 18 m²

Gia đình bốn người sống thoải mái trong nhà 18 m²
Nhà Đẹp
Báo Tây sửng sốt với mẫu nhà ống có "một không hai" tại Hà Nội “Ngôi nhà chống lũ” độc đáo ở Việt Nam được báo Tây khen nức nở “Ngôi nhà tổ mối” làm từ gạch nung ở Đà Nẵng được báo Tây khen hết lời Ngôi nhà 40m² ở Bình Dương được báo Tây khen hết lời

Xem chi tiết: Ngôi nhà Việt khiến báo Tây ấn tượng mạnh

Ngôi nhà Việt khiến báo Tây ấn tượng mạnh
Nhà Đẹp
Không chỉ dừng ở mức trang trí làm đẹp, một số loại cây xanh còn khiến không gian sống của bạn trong lành hơn.

Xem chi tiết: Nasa giới thiệu 17 loại cây cảnh giúp thanh lọc không khí cực tốt, phù hợp cho ngày Tết

Nasa giới thiệu 17 loại cây cảnh giúp thanh lọc không khí cực tốt, phù hợp cho ngày Tết
Nhà Đẹp