TB LAND

©2020 TB Land

Vinpearl ra mắt VinWonders với chiến lược vươn tầm thế giới


Trong công bố chiến lược của Vinpearl vào ngày 19/02/2020, công ty con của Vingroup đã thể hiện tầm nhìn xa của ‘một ông lớn’ khi quyết định ra mắt thương hiệu công viên cao cấp VinWonders, phát triển đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam.

Thương hiệu Vinpearl Land đổi tên thành VinWonders

Xác định vui chơi giải trí là mũi nhọn phát triển trong thời gian tới, Vinpearl ra mắt chuỗi công viên cao cấp mang tên VinWonders, đồng thời, mời các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho du khách trong nước và quốc tế.

VinWonders, vinpearl land

Theo chiến lược này, lĩnh vực vui chơi giải trí sẽ được định vị lại, nâng cấp toàn diện các công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện nay và đầu tư mạnh mẽ để phát triển các khu vui chơi giải trí mới trên toàn quốc. VinWonders sẽ là công viên giải trí cao cấp có quy mô và tầm vóc vượt trội, sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản….

VinWonders, vinpearl land

Để thực hiện mục tiêu này, VinWonders sẽ xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề (Theme Park), diện tích tối thiểu từ 50 ha trở lên/khu, tập trung tại các thành phố lớn và địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long…

VinWonder: Khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt

Tại Việt Nam, sau 16 năm hình thành và phát triển, đến nay Vinpearl và Vinpearl Land hiện là thương hiệu khách sạn và vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên và duy nhất. Thương hiệu này được phát triển và quản lý 100% từ nguồn lực trong nước. Hiện Vinpearl đã có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf.

Việc hợp tác kinh doanh một phần hệ thống với các đối tác quốc tế được kỳ vọng đưa thương hiệu Vinpearl ghi danh vào mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, góp phần nâng tầm đẳng cấp du lịch cho nước nhà.

Phân Phối Chính Thức
WINWONDERS PHÚ QUỐC
HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0902 878 991
Theo: VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Ông Trần Văn Thi, TGĐ Tổng công ty đầu tư phát triển và quản lý hạ tầng giao thông Cửu Long: "Đi từ TP.HCM đến Cần Thơ chỉ còn gần 2 tiếng so với 3-4 tiếng hiện nay nếu không kẹt xe...".

Xem chi tiết: Đi từ TP.HCM về 'Tây Đô' chưa tới 2 tiếng?

Đi từ TP.HCM về 'Tây Đô' chưa tới 2 tiếng?
Bất Động Sản
Với vẻ đẹp cảnh quan ấn tượng, “đảo ngọc”có tiềm năng đẩy mạnh du lịch, thu hút du khách, kéo theo sự phát triển các dự án nghỉ dưỡng.

Xem chi tiết: Tăng trưởng du lịch thúc đẩy phát triển bất động sản Phú Quốc

Tăng trưởng du lịch thúc đẩy phát triển bất động sản Phú Quốc
Bất Động Sản
Phú Quốc đang được kỳ vọng trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của VN, một Phuket thứ 2 của châu Á.

Xem chi tiết: Biển Phú Quốc thành Phuket thứ 2

Biển Phú Quốc thành Phuket thứ 2
Bất Động Sản
Mẫu scooter VinFast V9 là sản phẩm tiếp theo, sau hai phiên bản Klara đang bán trên thị trường.

Xem chi tiết: V9 - xe máy điện thể thao mới của VinFast lộ diện

V9 - xe máy điện thể thao mới của VinFast lộ diện
Bất Động Sản