TB LAND

©2020 TB Land

Thưởng thức hoàng hôn, uống cocktails và thư giãn theo đẳng cấp đại gia ở resort “sang chảnh” nhất Phuket


Hòn đảo Phuket ở Thái Lan không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng hữu tình mà nó còn là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhờ hệ thống khách sạn, resort siêu cao cấp. Nổi bật nhất phải kể đến khu nghỉ dưỡng Sri Panwa nằm trên ngọn đồi cao ở vùng biển Andaman ở phía đông nam của hòn đảo.

Trải dài một phía bán đảo bao phủ bởi rừng nhiệt đới xanh rì, Sri Panwa là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của giới hoàng gia Thái Lan và những người nổi tiếng khắp nơi trên toàn thế giới.

Sri Panwa cực kì yên tĩnh ở một nơi cách xa thị trấn Patong sầm uất. Khu vực này cũng chỉ có vài cửa hàng và quán cà phê nho nhỏ nằm rải rác dọc bãi biển và chính Sri Panwa được tạo nên để khiến hòn đảo Phuket trở nên xinh đẹp theo cách riêng biệt. Nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ nhanh chóng đón bạn đến địa điểm nghỉ ngơi bằng chiếc xe tuk tuk hiện đại.

Khi đặt chân đến lối vào ở đỉnh đồi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh ngoạn mục của bờ biển Andaman nằm ngay dưới chân, một vẻ đẹp làm say đắm lòng người. Đây là địa điểm lý tưởng để đón những tia nắng bình minh đầu tiên trong ngày, khung cảnh khu nghỉ dưỡng như bừng sáng giữa núi rừng và biển xanh.

Sri Panwa nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng mang nét lãng mạn, hiện đại xen lẫn cổ điển và một chút hoang dại ảnh hưởng từ thiết kế theo phong cách của vùng đảo Ibiza, Địa Trung Hải. Sạch sẽ, yên tĩnh và chu đáo là điều Sri Panwa mang đến cho mọi khách hàng đặt chân đến hòn đảo Phukket.

Đặc biệt, nơi đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho tầng lớp quý tộc và những người giàu có. Chỉ cần tưởng tượng bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn bên bờ biển, nhâm nhi ly cocktail tại quầy bar trên sân thượng có tầm nhìn đẹp đến nghẹt thở thì cũng đủ để biết được sức mê hoặc của Sri Panwa nói riêng và vẻ đẹp của hòn đảo Phuket nói chung.

Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 52 căn biệt thự tách biệt. Mỗi căn biệt thư có 1 – 5 phòng ngủ và bể bơi riêng. Điểm nổi bật gây ấn tượng chính là những căn phòng ngủ được thiết kế bằng tường kính mang đến cảm giác mở rộng không gian, hòa mình vào thiên nhiên biển xanh mây trắng.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế hài hòa giữa nét cổ điển và tính hiện đại, có sự tách biệt nhất định và khu vườn xanh bao quanh đảm bảo sự riêng tư một cách trọn vẹn. Điều này làm cho toàn bộ không gian không trở nên quá cầu kì kiểu cách, thay vào đó vẫn toát lên được sự sang trọng vốn có. Ngoài ra, mỗi căn biệt thự còn có phòng xông hơi riêng giúp bạn thư giãn tối đa. Căn bếp nhỏ cũng được trang bị đẩy đủ các loại đồ uống nhẹ và thực phẩm tươi sống.

Sri Panwa còn mang lại những dịch vụ giải trí và thư giãn đắng cấp số 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng đến với khu biệt thự này sẽ không phải chạm tay vào bất cứ việc gì. Mọi việc đều đã có bộ phận tiếp viên trẻ trung đảm nhiệm. Đặc biệt, đến đây thì không thể bỏ lỡ trải nghiệm massage truyền thống của Thái. Dịch vụ spa và massage tại đây đều do các chuyên gia về trị liệu thực hiện.

Nếu thích khám phá, bạn cũng có thể thuê chiếc xe tuk tuk để đi dạo quanh khu đảo để chiêm ngưỡng vẻ đẹp gần như còn hoang sơ, nguyên vẹn và khám phá văn hóa người dân địa phương. Đối với những người thích vận động mạnh thì có thể thử qua các môn thể thao dưới nước, tham gia lớp học quyền anh và Muay Thái.

Các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng có phục bữa sáng tự chọn bên hồ bơi. Thực đơn đa dạng, phong phú từ món Thái, Trung, Nhật, Ý và đồ nướng. Bạn có thể thử qua nhà hàng Ý thử món bánh pappardelle nổi tiếng, bánh mì tỏi và thưởng thức một ly cocktail thấm đượm mùi gió biển.

Nhà hàng Nhật cũng phục vụ nhiều món ăn tinh túy từ món chay hay các món sushi đa dạng. Tuy nhiên, đặt chân đến Sri Panwa resort thì không thể bỏ qua những món Thái truyền thống thường được phục vụ cho giới hoàng gia Thái Lan.

Sri Panwa resort còn có một vài quán bar nhưng đặc sắc nhất vẫn là quầy bar Baba Nest, làm mê đắm lòng người không chỉ phong cảnh bờ biển chạy dài đến tận đường chân trời mà còn bởi thực đơn đồ uống độc đáo, thú vị. Đây cũng là quán bar được tờ CNN bình bọn là quán bar đẹp thứ hai trên thế giới mà bạn nhất định phải ghé thăm nếu đến nghỉ dưỡng tại hòn đảo Phukket này. Cảnh sắc hoàng hôn nơi đây huyền ảo như một bức tranh kỳ diệu của thiên nhiên, nhưng muốn ngắm hoàng hôn tại quán bar này thì đừng quên phải đặt bàn trước nhé!

Theo: Trí thức trẻ/Just Luxe

TIN LIÊN QUAN

Ngôi nhà A-House tọa lạc tại thành phố Quảng Ngãi khiến người qua đường không thể không ngoái nhìn bởi thiết kế độc đáo, ấm áp và thân thuộc.

Xem chi tiết: Nhà phố tràn ngập nắng gió ở Quảng Ngãi xuất hiện ấn tượng trên báo Tây

Nhà phố tràn ngập nắng gió ở Quảng Ngãi xuất hiện ấn tượng trên báo Tây
Nhà Đẹp
Các tòa nhà chính phủ trên khắp thế giới mang nét độc đáo riêng từ Quốc hội Áo tráng lệ ở Vienna đến Văn phòng Chính phủ New Zealand đầy phá cách.

Xem chi tiết: 10 tòa nhà chính phủ tuyệt đẹp trên thế giới

10 tòa nhà chính phủ tuyệt đẹp trên thế giới
Nhà Đẹp
Chủ nhà cũng kinh nghiệm không cả nể đơn vị thi công để việc sửa nhà được suôn sẻ, như ý.

Xem chi tiết: Căn hộ như bảo tàng mini của Art Director

Căn hộ như bảo tàng mini của Art Director
Nhà Đẹp
Bất động sản cao cấp nằm tại thành phố Thousand Oaks, tiểu bang California (Mỹ) được nữ danh ca.

Xem chi tiết: Biệt thự 7,4 triệu USD của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears có gì?

Biệt thự 7,4 triệu USD của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears có gì?
Nhà Đẹp