TB LAND

©2020 TB Land

Lê Hiếu đón bạn thăm căn hộ ‘view triệu đô’


Tổ ấm ba mặt hướng sông của vợ chồng ca sĩ Lê Hiếu được nhạc sĩ Dương Khắc Linh và doanh nhân Chương Taylor nhận xét đáng giá triệu đô.

Hôm 17/12, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, NTK Thuận Nguyễn, doanh nhân Chương Taylor cùng những người bạn thân thiết có mặt tại nhà riêng của Lê Hiếu để mừng tân gia.

Hôm 17/12, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, NTK Thuận Nguyễn, doanh nhân Chương Taylor cùng những người bạn có mặt tại nhà riêng của Lê Hiếu để mừng tân gia.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Dàn nghệ sĩ, doanh nhân thích thú trước không gian sống tràn ngập ánh sáng được bao bọc bởi ba mặt sông Sài Gòn của ca sĩ gốc Hà Nội.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Khách mời thưởng thức tiệc hải sản, uống champagne trong phòng khách được bố trí nội thất cao cấp. Từ đây có thể ngắm đường sá và hoàng hôn trên sông.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Một góc trong căn hộ của ca sĩ Lê Hiếu khi phóng tầm mắt sẽ thấy toàn bộ quang cảnh thành phố.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Bàn ăn ngay tại nhà trông giống bữa tối ở khách sạn sang trọng.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Tường kính được bố trí khắp các phòng để đón ánh sáng tự nhiên. Căn hộ rộng hơn 100 m2, có hai phòng ngủ, phòng khách nối thông bếp rộng rãi, khu vực relax có view đẹp.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Tổ ấm mới của vợ chồng ca sĩ Lê Hiếu thuộc dự án chung cư cao cấp bậc nhất ở TP HCM, nằm ở vị trí đắc địa, giữa quần thể bốn mặt sông nước và hệ thống thảm thực vật được ưu tiên chăm sóc. Nơi đây được đánh giá mang đến trải nghiệm như ở resort.

căn hộ ca sĩ Lê Hiếu

Tháng 1/2019, Lê Hiếu kết hôn với bà xã Thu Trang sau hơn một năm hẹn hò. Chàng ca sĩ đào hoa chia sẻ tìm thấy cảm giác bình yên, được là chính mình và không phải thay đổi bất cứ điều gì khi ở bên người vợ kém tuổi.


Theo: Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Căn nhà trên diện tích 233 m2 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt với nhiều cây xanh, là nơi ở của một gia đình ba thế hệ.

Xem chi tiết: Căn nhà xếp khối lạ mắt ở Sài Gòn

Căn nhà xếp khối lạ mắt ở Sài Gòn
Nhà Đẹp
Trong bối cảnh mật độ xây dựng tăng cao và những sườn đồi bị san phẳng, gia chủ muốn một ngôi nhà nhỏ để bốn thành viên kết nối với nhau và với thiên nhiên.

Xem chi tiết: Nhà cấp bốn có mái lộn ngược

Nhà cấp bốn có mái lộn ngược
Nhà Đẹp
Bữa ăn của gia đình diễn ra trong không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh nhưng không lo ảnh hưởng của mưa gió.

Xem chi tiết: Nhà ống có phòng ăn dưới vòm cây xanh

Nhà ống có phòng ăn dưới vòm cây xanh
Nhà Đẹp
Mới đây, vợ chồng nữ diễn viên Alyson Hannigan và Alexis Denisof đã tìm được người mua căn biệt thự Sherman Residence ở Los Angeles với giá 16 triệu USD.

Xem chi tiết: Biệt thự 16 triệu USD của nữ diễn viên ‘How I Met Your Mother’

Biệt thự 16 triệu USD của nữ diễn viên ‘How I Met Your Mother’
Nhà Đẹp