TB LAND

©2020 TB Land

Khối BĐS “khủng” của vợ chồng Đan Trường trước khi tuyên bố ly hôn


Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn năm 2013, sở hữu nhiều tài sản như biệt thự, siêu xe, chuỗi nhà hàng... trước khi công bố chia tay vào sáng 18/7.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn

Nổi bật nhất trong tài sản của hai vợ chồng là biệt thự 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California. Cơ ngơi này mất ba năm thiết kế và thi công, trong đó vì xây nhà ở một khu đồi nên mất nhiều thời gian để san ủi đất. Đây cũng là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng từng thiết kế nhà cho danh ca Céline Dion.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 1

Ngôi nhà được xây dựng hoành tráng, chăm chút đến từng chi tiết như resort. Làm việc trong ngành xây dựng, Thủy Tiên có nhiều kinh nghiệm tích lũy, do đó áp dụng vào tổ ấm với ca sĩ Đan Trường theo phong cách sang trọng và tiện nghi nhất.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 2

Biệt thự có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 3

Trước đó, vào năm 2015, Đan Trường chia sẻ một tổ ấm khác ở Mỹ. Vốn là người thích không gian sống thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên nên giọng ca Tình đơn phương chọn căn hộ sân vườn, bày trí đơn giản. Nam ca sĩ cho biết, sau những vất vả, lo toan của cuộc sống, anh hiểu rằng ngôi nhà chính là chốn bình yên nhất.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 4

Ngoài bất động sản, vợ chồng Đan Trường sở hữu nhiều xế hộp 'khủng': Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, Mercedes, Tesla, BMW, Ferrari... Thủy Tiên cho hay chị có sở thích chơi xe từ lâu nên khoảng 2-3 năm sẽ đổi xe hoặc mua mới một lần.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 5

Bé Thiên Từ tạo dáng ngầu trước chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu trắng trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 6

Dù hoạt động nghệ thuật, Đan Trường rất có 'máu' kinh doanh. Năm 2013, ngay sau kết hôn, vợ chồng anh ra mắt cửa hàng ăn uống tại xứ cờ hoa. Sau một năm, hệ thống của họ 'ăn nên làm ra', có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 7

Năm 2016, cặp đôi mở thêm nhà hàng chuyên về các món cuốn - sở thích của chình Đan Trường.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 4

Cuối tháng 6/2021, chỉ trước khi công bố chia tay ít ngảy, Đan Trường - Thủy Tiên khai trương một tiệm bánh ở San Jose. Họ cũng bày tỏ mong muốn phát triển và có thêm nhiều cửa hàng mới.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 9

Bé Thiên Từ năm nay lên bốn tuổi nhưng đã được bố mẹ thành lập một công ty riêng. Thủy Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng chuẩn bị những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho quý tử.

Khối tài sản chung của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn - 10

Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn năm 2013 và chào đón con trai đầu lòng vào đầu năm 2017. Suốt 8 năm qua, Đan Trường thường vắng nhà do tính chất công việc ca sĩ phải di chuyển. Một mình Thủy Tiên điều hành công việc, nuôi dạy con trai nhỏ.
Sáng 17/7, đôi vợ chồng bất ngờ thông báo chia tay. Thủy Tiên cho biết, chị và chồng cũ thuận tình ly hôn vì chọn sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Những năm qua, cả hai sống xa nhau nhưng vợ chồng chị đã cố gắng để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn tổ ấm. Tuy nhiên, những nỗ lực ấy không thể lấp đầy sự khác biệt trong suy nghĩ và quan điểm sống của cả hai, dẫn đến nhiều mâu thuẫn. 'Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì chẳng thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa', chị nói.

Theo: Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Được chồng mua tặng mảnh vườn để trồng hoa, chị Tưởng đã “hô biến” thành không gian thư giãn xanh mát cho gia đình nghỉ ngơi dịp cuối tuần, đồng thời thỏa mãn thú vui điền viên.

Xem chi tiết: Thương vợ, người chồng ở Đồng Nai mua tặng vợ nhà vườn rộng 720m2 như “resort thu nhỏ” khiến nhiều chị em ganh tị

Thương vợ, người chồng ở Đồng Nai mua tặng vợ nhà vườn rộng 720m2 như “resort thu nhỏ” khiến nhiều chị em ganh tị
Nhà Đẹp
Jolie’s House được xây dựng trên mảnh đất 100m2 với diện tích xây dựng chưa đến 70m2. Gia chủ là mẹ đơn thân nên khi tìm đến với các KTS.

Xem chi tiết: Không chỉ hợp lý về chi phí và đầy đủ công năng, Jolie’s House còn chính là nơi chốn bình yên cho hai mẹ con

Không chỉ hợp lý về chi phí và đầy đủ công năng, Jolie’s House còn chính là nơi chốn bình yên cho hai mẹ con
Nhà Đẹp
Theo Business Insider, nhà tại Mỹ có giá trung bình khoảng 280.000 USD. Tuy nhiên, căn đắt nhất mỗi bang hiện cao hơn con số này lên đến hơn 600 lần.

Xem chi tiết: Những căn nhà đắt nhất nước Mỹ?

Những căn nhà đắt nhất nước Mỹ?
Nhà Đẹp
“Nếu bão hay thiên tai đến và phá hủy căn nhà, chúng tôi cũng chẳng thể làm gì khác. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý cho điều đó khi bắt đầu khởi công xây dựng”, vị chủ nhà chia sẻ.

Xem chi tiết: Đôi vợ chồng xây biệt thự nổi 600m2 giữa biển cách ly với thế giới mùa Covid

Đôi vợ chồng xây biệt thự nổi 600m2 giữa biển cách ly với thế giới mùa Covid
Nhà Đẹp