TB LAND

©2020 TB Land

Dinh thự 1.400 m2 giá 22 triệu USD


Căn dinh thự được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với những nét kiến ​​trúc thời trung cổ lấy cảm hứng từ các tác phẩm như "Harry Potter”, "Alice ở xứ sở thần tiên".

biet thu anh 1

Theo Mansion Global, ngôn ngữ thiết kế của căn dinh thự là sự kết hợp giữa chủ nghĩa lãng mạn của Italy và phong cách kiến trúc thời trung cổ. Bất động sản này có diện tích gần 1.400 m2 và tọa lạc tại thành phố Beverly Hills, bang California, Mỹ.

biet thu anh 2

Dinh thự trị giá 22 triệu USD có 7 phòng ngủ và một sảnh lớn có trần nhà cao tới hơn 10 m. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu các tiện nghi khác như hồ bơi, phòng spa, sân thể thao và gara có sức chứa 6 ôtô.

biet thu anh 3

Trước đó, ông Robert Rivani, một nhà đầu tư bất động sản, cùng người vợ đã mua dinh thự này vào năm 2019 với giá 13,765 triệu USD. Đây là mức giá mua cao kỷ lục trong chương trình Property Shark.

biet thu anh 4

Vào tháng 10/2022, vợ của ông Rivani đã chia sẻ với tờ The Wall Street Journal rằng căn dinh thự đang được cho thuê với giá 150.000 USD/tháng.

biet thu anh 5

"Vương giả, sang trọng và thú vị” là những mỹ từ mà nhà môi giới bất động sản Joshua Altman đến từ Công ty Douglas Elliman mô tả về căn dinh thự độc đáo này.

biet thu anh 6

"Không phải ai cũng muốn một căn nhà hiện đại hay cả tòa lâu đài. Phần đặc biệt nhất của căn dinh thự này là bạn có thể biến tấu, thay đổi nơi đây theo phong cách riêng của bản thân”, anh Altman chia sẻ với Mansion Global.

biet thu anh 7

Gia chủ của dinh thự từng đầu tư thêm hàng triệu USD để trang hoàng nơi đây. Trước đó, bất động sản này chỉ có 4 phòng ngủ. Tuy nhiên, con số này giờ đây đã được nâng lên thành 7.

biet thu anh 2

biet thu anh 3

biet thu anh 4

biet thu anh 5

biet thu anh 6

biet thu anh 7

Theo: Zing

TIN LIÊN QUAN

Theo thời gian, con người sẽ phải trưởng thành, hòa mình vào với công việc bộn bề. Nhiều người phải bôn ba nhiều nơi, nhưng trong tim chúng ta luôn nhớ đến 1 nơi để trở về, đó là NHÀ.

Xem chi tiết: The Boundaryless - Cải tạo ngôi nhà 100 tuổi thành tổ ấm hiện đại để bà cùng con cháu sum vầy

The Boundaryless - Cải tạo ngôi nhà 100 tuổi thành tổ ấm hiện đại để bà cùng con cháu sum vầy
Nhà Đẹp
Thiết kế “giấu tầng” của những ngôi nhà này giúp cho không gian được rộng thoáng hơn, bởi đã giảm bớt sự phân chia tầng.

Xem chi tiết: 5 ngôi nhà “giấu tầng” siêu đẹp, bên ngoài 1 tầng nhưng bên trong có đến 2-3 tầng

5 ngôi nhà “giấu tầng” siêu đẹp, bên ngoài 1 tầng nhưng bên trong có đến 2-3 tầng
Nhà Đẹp
Đa phần những căn nhà chật hẹp nhất đều ở Châu Á, vì đây là nơi có dân số đông nhất thế giới và mật độ dân số phát triển rất nhanh.

Xem chi tiết: 24 bức ảnh cho thấy cuộc sống không tưởng tại những căn hộ chật chội nhất thế giới

 24 bức ảnh cho thấy cuộc sống không tưởng tại những căn hộ chật chội nhất thế giới
Nhà Đẹp
Căn hộ thiết kế phong cách Đông Dương Indochine đơn giản, rộng rãi và giàu nghệ thuật.

Xem chi tiết: Căn hộ thiết kế phong cách Đông Dương Indochine đơn giản, rộng rãi, giàu nghệ thuật

Căn hộ thiết kế phong cách Đông Dương Indochine đơn giản, rộng rãi, giàu nghệ thuật
Nhà Đẹp