TB LAND

©2020 TB Land

Biệt thự triệu đô của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn


Ngọc Sơn sở hữu căn biệt thự triệu đô "quái dị" nổi danh được nhiều người biết đến như là một tòa nhà đắt đỏ nhất Sài Gòn.

Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Nhất là khoản nhà lầu, xe hơi hoặc cách ăn chơi cũng phải khác người.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Những ai hiểu biết Ngọc Sơn chắc chắn không lạ với phong cách khác người của anh. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chiếc xe Cadillac. Đây là loại xe chỉ dành cho tổng thống xứ người. Ngọc Sơn cũng là
người đầu tiên thuê vệ sĩ bảo vệ cho chiếc xe.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Chuyện anh tậu villa tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Ánh thuộc trung tâm TP.HCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Không phải ai cũng được lọt vào "giang sơn" này nhưng nó trở thành địa chỉ quen thuộc của người thân, nhất là anh chị em nghệ sĩ - những người anh từng trân trọng. Điều bắt mắt nhất là những con rồng nhũ vàng trên tường cũng như những hoa văn rất "sến" theo dòng nhạc cùng tên đã giúp anh lên ngôi vua trong lòng khán giả bình dân trong suốt nhiều thập niên qua.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Căn nhà nổi bật và dễ tạo sự hiếu kỳ với bất kỳ ai khi lần đầu lạc bước đến bởi ngay từ khi bước vào, khách phải qua hệ thống điều khiển tự động, vượt qua cái cổng khổng lồ.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Vào bên trong nhà, cách trang trí của Ngọc Sơn cũng khiến nhiều người choáng bởi không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Và cũng chẳng ai biết nó thuộc trường phái nào.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Phòng khách ở sảnh chính để anh có thể tiếp khách trong những buổi tiệc vui chơi cùng bạn bè.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Tuy không to lắm nhưng anh cũng đã từng mời 200 vị khách mời tới nhà để làm lễ phát thưởng cho giải bóng bàn công nhân đường sắt. Ai cũng ngẩn ngơ vì chưa có một hệ thống phát thưởng nào mà lạ lùng như thế.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Đã từng có lời đồn căn nhà anh trị giá 5 triệu USD (hơn 105 tỷ đồng).
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
... Và nếu bán được anh sẵn sàn cho hết vào quỹ từ thiện, chỉ chừa chút đỉnh mua một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô để an nhàn khi về tuổi về già.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Hỏi anh điều này, ông hoàng nhạc sến mỉm cười bí hiểm: "Với Ngọc Sơn nếu không có lời đồn thì có gì vui, thôi thì cứ vui với những lời đồn như thế, riêng mình cố làm được gì cho nhân gian thì cứ hết mình, như thế có lẽ sẽ tốt hơn".
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Và khi bước lên cầu thang, khách dễ choáng khi thấy hai tấm hình ấn tượng với hàng chữ 'King Pop' (vua nhạc pop) và kế bên là hình ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ 'Vua nhạc sến'. Chưa hết, bên trái là bảng nhũ vàng với tám điều chân tình do anh "chế" ra.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Nhìn lên nóc nhà, anh còn cho phóng to bảng chân tình với hàng chữ tiếng Anh, như ngầm cho mọi người hiểu, những điều này không chỉ người Việt học mà ngay cả những người nước ngoài cũng có thể làm theo.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Theo một số người thân cho biết: "Anh ấy dựa vào những điều từ sách nhà Phật để răn mình và cũng răn luôn những ai đã từng yêu mến anh".
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn

Trong ngôi nhà này, phần nhiều anh chỉ sống trong phòng ngủ của mình. Đây là giang sơn riêng biệt, chỉ có ai thân lắm mới được vào.
Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn

Nhà của ca sĩ Ngọc Sơn
Vào thập niên 90, khi cái tên Ngọc Sơn trở thành ngôi sao trong làng ca nhạc thì dường như cái gì anh cũng muốn phải thuộc hàng top.
Theo: VTC News

TIN LIÊN QUAN

Nam diễn viên Marlon Brando từng sở hữu một căn biệt thự ở bang California, Mỹ. Bất động sản này hiện được rao bán với giá xấp xỉ 4,3 triệu USD.

Xem chi tiết: Biệt thự 4,3 triệu USD của tài tử 'Bố già'

Biệt thự 4,3 triệu USD của tài tử 'Bố già'
Nhà Đẹp
Với diện tích chỉ vẻn vẹn 40m² nhưng ngôi nhà ống siêu đẹp của chàng trai độc thân Hà thành gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi không gian cởi mở, yên bình và vô cùng thư thái.

Xem chi tiết: Nhà 40m² độc, lạ của anh chàng độc thân Hà thành xuất hiện ấn tượng trên báo Mỹ

 Nhà 40m² độc, lạ của anh chàng độc thân Hà thành xuất hiện ấn tượng trên báo Mỹ
Nhà Đẹp
Dương Khắc Linh sắm căn hộ cao cấp có ba phòng ngủ, khu bếp tiện nghi để đón Sara Lưu về chung sống sau đám cưới.

Xem chi tiết: Tổ ấm của Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Tổ ấm của Dương Khắc Linh - Sara Lưu
Nhà Đẹp
Đa phần những căn nhà chật hẹp nhất đều ở Châu Á, vì đây là nơi có dân số đông nhất thế giới và mật độ dân số phát triển rất nhanh.

Xem chi tiết: 24 bức ảnh cho thấy cuộc sống không tưởng tại những căn hộ chật chội nhất thế giới

 24 bức ảnh cho thấy cuộc sống không tưởng tại những căn hộ chật chội nhất thế giới
Nhà Đẹp