TB LAND

©2020 TB Land

Bí quyết chọn giường cưới để hạnh phúc hơn


Nhiều cặp đôi chia sẻ, chọn giường cưới là một công việc đầy cảm xúc khó tả. Vì chỉ cần nghĩ đến chuyện mỗi sớm mai được thức dậy bên cạnh người mình yêu thương, họ đã thấy ngập tràn hạnh phúc.

Sẽ không quá lời khi nói rằng chiếc giường cưới cũng là biểu tượng đánh dấu cuộc đời bạn đang sang một chương mới. Và giữa những cảm xúc tinh khôi ấy, hãy dành chút thời gian trang bị cho mình vài kiến thức cơ bản để chọn được chiếc giường cưới hoàn hảo bạn nhé!

Chọn giường: rộng… vừa đủ

Bạn có tin không, những cặp vợ chồng đã sống hạnh phúc bên nhau nhiều năm thường bật mí bí quyết giữ lửa hôn nhân của họ là… hãy cùng ngủ trên những chiếc giường rộng vừa phải. Lý do rất đơn giản: Giường quá rộng sẽ vô tình "chia đôi thế giới” khi giận nhau và cả hai mất nhiều thời gian hơn để làm lành. Còn giường có không gian vừa phải thì ở khoảng cách gần, những cái chạm nhau vô tình cũng đủ để thắp lên cảm xúc yêu thương của đôi vợ chồng son. Hiện giường 160x200cm đang là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi. Tuy nhiên, điều này chỉ mang tính chất… tham khảo. Sự thoải mái của cả hai vẫn là trên hết.

Giường sắt có giá tiền khá mềm, thích hợp với những cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giường gỗ lại đang được ưa chuộng hơn vì tính thẩm mỹ lẫn việc mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm. Dù là giường chất liệu gì thì tính vững chắc, bền, vạt giường phải phẳng là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn. Bên cạnh đó, cần đầu tư vào chiếc nệm đặt trên giường. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, giấc ngủ và cả hạnh phúc của bạn.

Một chiếc giường cưới tốt sẽ góp phần vun đắp cho hạnh phúc lứa đôi của bạn.

Chọn nệm: hấp thu chuyển động tốt

Một thực tế "không đẹp như mơ” hậu đám cưới là: việc giã từ sự thoải mái khi ngủ một mình thuở độc thân khiến nhiều người khá bỡ ngỡ trong thời gian đầu. Lúc này, "những tư thế lạ”, việc xoay trở của bạn đời trong khi ngủ có thể gây ra sự khó chịu cho đối phương. Nếu không sớm làm quen và thích nghi, chuyện mệt mỏi vì mất ngủ rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, đừng lo lắng về điều này bạn nhé vì "cứu tinh” của bạn chính là chiếc nệm. Chọn một chiếc nệm thật êm, nâng đỡ cơ thể thật tốt và có khả năng hấp thụ chuyển động trên bề mặt sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả hai khi ngủ.

Giã từ cuộc sống độc thân, từ nay, bạn sẽ thức dậy mỗi ngày bên cạnh người mình yêu thương.

Một chọn lựa lý tưởng cho các cặp đôi hiện nay là nệm cao su cao cấp L’A DOME. Đây là sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng cấu trúc DOME (mái vòm) vững chắc của các công trình kiến trúc. Đột phá mới này của Liên Á đã được đăng ký bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghệ tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Cấu trúc mái vòm của L’A DOME còn được thêm vào hệ thống lỗ thông hơi theo hình dạng tổ ong liền mạch giúp nệm chịu lực tốt, hấp thụ chuyển động tốt hơn, dù có xoay trở khi nằm cũng không làm ảnh hưởng các vùng lân cận. Bề mặt nệm cũng được bổ sung các rãnh thoát nhiệt giúp người nằm luôn cảm thấy thoáng mát và ngủ thật ngon.


Với các đặc tính: kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo, thoáng mát tối ưu, L’A DOME là chiếc nệm lý tưởng để nâng niu giấc ngủ.

 

Theo: SAGA

TIN LIÊN QUAN

Thái Hà, Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Ngọc Thạch là những siêu mẫu sở hữu không gian sống trong mơ khiến bao chị em hằng mong ước.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng không gian sống của 4 siêu mẫu nữ Việt nổi tiếng

Chiêm ngưỡng không gian sống của 4 siêu mẫu nữ Việt nổi tiếng
Nhà Đẹp
Theo "Nữ hoàng nội y" hé lộ, ngôi biệt thự của cô to nhất khu phố, rộng hơn 800m2 trị giá hơn 24 tỷ.

Xem chi tiết: Phượng Chanel tới thăm biệt thự nhà Ngọc Trinh

Phượng Chanel tới thăm biệt thự nhà Ngọc Trinh
Nhà Đẹp
The Ardmore House là căn nhà sở hữu thiết kế khác hẳn với những căn nhà thông thường.

Xem chi tiết: Nhà phố 2 tầng sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng, nhưng thiết kế lại khác biệt và “ngược đời”

Nhà phố 2 tầng sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng, nhưng thiết kế lại khác biệt và “ngược đời”
Nhà Đẹp
Được xây hoàn toàn bằng rác tái chế, bar "Kamikatz Public House" ở Nhật Bản đã được trao Giải xây dựng bền vững WAN năm 2016.

Xem chi tiết: Ấn tượng quán bar làm bằng toàn vật liệu tái chế

Ấn tượng quán bar làm bằng toàn vật liệu tái chế
Nhà Đẹp